The 1st ANNUAL ULTIMATE BURGER CHALLENGE.

สายแฮมเบอร์เกอร์และนักชิมผู้กล้าหาญ เตรียมตัวให้พร้อม! วันนี้เราจะพาไปตะลุยความอร่อยสุดฟินที่ Big Bite Burger Bar & Grill ตั้งอยู่ภายในโรงแรม Courtyard by Marriott Bangkok Suvarnabhumi Airport เดินทางสะดวกสบาย

ย้อนเวลากลับไปสู่ไดเนอร์สไตล์คลาสสิค

เพียงแค่ก้าวเท้าเข้าไปในร้าน Big Bite Burger Bar & Grill คุณจะรู้สึกเหมือนได้หลุดเข้าไปสู่ดินแดนแห่งความทรงจำ บรรยากาศภายในร้านตกแต่งด้วยกระเบื้องลายตาราง ไฟนีออนสีชมพูสุดจ๊าด โต๊ะยาวนั่งรวมกันแบบชิลล์ ๆ และครัวแบบเปิด (Open Kitchen) ที่ทำให้คุณสัมผัสได้ถึงพลังของเชฟผู้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษ

Big Bite vibes, bigger appetite!

ประลองฝีมือกับ The Ultimate Burger Challenge

แต่พระเอกตัวจริงของที่นี่ก็คือ “เบอร์เกอร์” นั่นเอง! Big Bite Burger Bar & Grill ยกระดับความสนุกไปอีกขั้นกับ “The 1st ANNUAL ULTIMATE BURGER CHALLENGE” การแข่งขันกินเบอร์เกอร์ยักษ์สุดเดือด! เพื่อเฉลิงฉลองวัน International Burger Day ในวันที่ 28 พฤษภาคม ของทุกปี ในวันนี้ เราได้เห็นทั้งเด็กและผู้ใหญ่ประชันฝีมือกัน พวกเขาลุยเบอร์เกอร์สูตรพิเศษไซส์ยักษ์ แข่งกันกับเวลาที่จำกัดเพียง 15 นาทีเท่านั้น! บรรยากาศตื่นเต้นเร้าใจสุด ๆ สุดท้ายแล้วผู้ชนะสามารถจัดการเบอร์เกอร์เนื้อเกิน 10 ชิ้นหรือไม่! สุดยอดไปเลย!

Ready to serve Burger
Making memories, one burger bite at a time

มากกว่าแค่การแข่งขัน: เบอร์เกอร์สำหรับทุกคน

แม้ว่า The Ultimate Burger Challenge จะท้าทายขีดจำกัดของคุณ แต่ Big Bite Burger Bar & Grill ไม่ได้มีไว้แค่สำหรับนักชิมผู้กล้าเท่านั้น เมนูอาหารของเขามีหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายเนื้อ นักรักอาหารทะเล หรือมังสวิรัติ ก็มีเมนูอร่อย ๆ รอคุณอยู่ พวกเขายังมีเบอร์เกอร์ Plant-based ที่ดูน่าทานสุด ๆ ด้วย!

มาดูกันว่ามื้อค่ำนี้เรากินอะไรกันที่ Big Bite Burger Bar & Grill!

นอกจาก Knot จะมาชมการแข่งขันแล้ว เราจะพาไปรีวิวอาหารเมนูต่าง ๆ ของ Big Bite Burger Bar & Grill กันด้วย บอกเลยว่าอาหารที่นี่ไม่ธรรมดาจริงๆ! เราจะพาคุณดำดิ่งไปสู่ประสบการณ์อันแสนวิเศษ เตรียมทิชชูไว้เช็ดน้ำลายได้เลย!

การผจญภัยริมทะเลกับ Seaside Fish Burger

The Seaside Fish Burger
The Seaside Fish Burger

เมนูแรกที่เราจะแนะนำคือ Seaside Fish Burger เบอร์เกอร์ปลาทอดกรอบนอก เนื้อนุ่มด้านใน ซ่อนตัวอยู่ระหว่างขนมปังนุ่มฟู มาพร้อมกับเครื่องเคียงสดอย่างผักกาดแก้ว โคสลอว์ แตงกวาดอง และซอสทาร์ทาร์รสเปรี้ยวสูตรพิเศษ ทุกคำคือการระเบิดของรสชาติและสัมผัส ราวกับว่าคุณได้ไปพักผ่อนริมทะเลจริงๆ

ความอร่อยคู่สอง: BBQ Chicken Wings & The Signature Big Bite Burger

สำหรับสายเนื้อ เราขอเสนอเซ็ตคู่สุดคุ้ม! BBQ Chicken Wings เป็นเมนูที่ห้ามพลาด เนื้อไก่ด้านในนุ่ม ชุ่มฉ่ำ ด้านนอกกรอบกำลังดี เคลือบด้วยซอส BBQ รสหวานและรมควัน เมนูนี้จะทำให้คุณเลียมือตัวเองจนหมดเลย!

แต่พระเอกของงานวันนี้น่าจะเป็น Signature Big Bite Burger ในตำนาน นี่ไม่ใช่แค่เบอร์เกอร์ธรรมดา แต่มันเป็นชิ้นเอก! เนื้อวัวออสเตรเลียนแองกัส สองชิ้นหนา และฉ่ำ เป็นฐานรอง ด้านบนประดับด้วยผักสด ชีสเยิ้ม ๆ และเครื่องปรุงเบอร์เกอร์แบบคลาสสิค ทุกคำคือการผสมผสานของรสชาติและสัมผัส ประกบด้วยขนมปังนุ่ม ๆ ที่ย่างมาอย่างพอดี

ผักดอง Radicchio Salad

The Radicchio Salad
The Radicchio Salad

แน่นอนว่า มื้ออาหารที่สมบูรณ์แบบ จะต้องมีผักสักหน่อย Radicchio Salad เป็นเครื่องเคียงที่เข้ากันได้ดีกับความเข้มข้นของเบอร์เกอร์และไก่ ผักกาด Radicchio ที่มีรสขมเล็กน้อย ตัดกับรสหวานของผลไม้แห้ง และน้ำสลัดวิเนกาแรสเปรี้ยว เป็นเมนูที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับมื้ออาหาร

ของหวานสุดฟิน: ฟล็อตและพาย สุดยอดไปเลย!

Salted Caramel Milkshake
Salted Caramel Milkshake

เพื่อปิดท้ายประสบการณ์การกินสุดวิเศษนี้ เราได้ลิ้มลองของหวานสุดฟิน Sarsi Vanilla Float เป็นเครื่องดื่มรสชาติหวานชื่น ไอศกรีมวานิลลาเนื้อครีม ราดด้วยซาร์สี่ คนให้เข้ากันก่อนดื่ม เป็นการปิดท้ายมื้ออาหารที่แปลกใหม่ และสดชื่นอย่างแท้จริง

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบของหวานรสชาติเข้มข้น Salted Caramel Milkshake คือฝันที่กลายเป็นจริง ไอศกรีมวานิลลาเนื้อครีม ผสมผสานกับซอสคาราเมลรสเค็ม และหวาน ลงตัวสุด ๆ

สุดท้าย เราอดใจไม่ได้ที่จะลอง Chocolate Pudding Pie ของหวานสุดพิเศษ ที่มีไส้ช็อกโกแลตเข้มข้น และเนียน ด้านบนราดด้วยวิปครีมนุ่ม ๆ เป็นการปิดท้ายมื้ออาหารอันแสนอิ่มเอมอย่างแท้จริง

Big Bite Burger Bar & Grill: ห้ามพลาดสำหรับนักชิม!

Big Bite Burger Bar & Grill ไม่ใช่แค่ร้านเบอร์เกอร์เท่านั้น แต่เป็นประสบการณ์อันน่าประทับใจ ตั้งแต่เมนูที่หลากหลายและอร่อย ไปจนถึงบรรยากาศที่สนุกสนาน และมีชีวิตชีวา ที่นี่มีทุกอย่างให้คุณ ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะอยากทานเบอร์เกอร์แบบคลาสสิค อาหารทะเล หรือของหวานสุดฟิน Big Bite Burger Bar & Grill มีให้คุณเลือกอย่างแน่นอน!

ปิดท้ายด้วยของหวานสุดฟิน

ประสบการณ์เบอร์เกอร์จะไม่สมบูรณ์แบบ หากขาดของหวานตบท้าย และ Big Bite Burger Bar & Grill ก็มีบริการนี้นะ! Sarsi Vanilla Float ไอศกรีมวานิลลาเนื้อเนียน เย็นชื่น เหมาะสำหรับดับร้อนหลังจากการผจญภัยกับเบอร์เกอร์ยักษ์ ต่อมาคือ Chocolate Pudding Pie ขนมพุดดิ้งช็อกโกแลตเข้มข้น เป็นการปิดท้ายมื้ออาหารที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง

Salted Caramel Milkshake

Big Bite Burger Bar & Grill: ห้ามพลาดสำหรับคนรักเบอร์เกอร์!

ดังนั้น ถ้าหากคุณมีโอกาสได้ไปแถวสนามบินสุวรรณภูมิ และอยากลิ้มรสชาติเบอร์เกอร์สุดอร่อย Big Bite Burger Bar & Grill คือคำตอบ! ที่นี่เหมาะสำหรับคนที่อยากท้าทายตัวเองในการแข่งขัน The Ultimate Burger Challenge หรือจะนั่งชิลล์ ๆ ทานเบอร์เกอร์อร่อย ๆ ในบรรยากาศสนุกสนาน ก็ฟินไม่แพกัน!

กำลังมองหาประสบการณ์การกินสุดชิคอยู่ใช่ไหม? ติดตาม Trips in My Memory เพื่อค้นพบร้านอาหารอร่อย ๆ อีกมากมาย!

อย่าลืมติดตามชมวิดีโอเต็ม ๆ ของบรรยากาศภายในร้าน รวมถึงพระเอกของเรา BIg Bite Burger และบรรยากาศการแข่งขัน The Ultimate Burger Challenge ได้ที่ช่อง Trips in My Memory นะคะ!